20 พฤษภาคม 2024
Spread the love

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.30 น. พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว สมาชิกวุฒิสภา ประธานคณะกรรมาธิการการแรงงานวุฒิสภา ประธานกรรมการมูลนิธิพลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว พร้อมด้วย พลตำรวจเอก วินัย ทองสอง นายกสมาคมตำรวจ พลตำรวจโท มนตรี โปตระนันทน์ ประธานนักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 29 พลตำรวจตรี ปฏิเวธ จุลินทร และ พลตำรวจตรี ธนิต จิรนันท์ธวัช นายแพทย์ (สบ6) โรงพยาบาลตำรวจ ได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจและมอบเงินเพื่อเป็นสวัสดิการให้แก่ ร้อยตำรวจเอก ธีระเดช เล็กภู่ รองสารวัตร (จร) สถานีตำรวจภูธรแสนสุข จังหวัดชลบุรี ซึ่งที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชน เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557 ที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ โดยได้เตะระเบิดที่มีผู้โยนใส่เจ้าหน้าตำรวจก่อนที่จะระเบิด ทำให้สามารถช่วยให้เพื่อนตำรวจจำนวนมากที่อยู่บริเวณนั้นไม่ได้รับอันตราย ณ โรงพยาบาลตำรวจ

พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว กล่าวว่า ร้อยตำรวจเอก ธีระเดชฯ เป็นผู้มีจิตวิญญาณของความเป็นตำรวจสูงมาก มีความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว และเสียสละ

วันนี้ทราบว่ายังรักษาตัวอยู่ จึงได้เดินทางมาเยี่ยมพร้อมมอบเงินเป็นสวัสดิการแม้ไม่มากนัก แต่แสดงถึงความรัก ความผูกพัน ของข้าราชการตำรวจซึ่งพวกเรา “จะไม่ทิ้งกัน”

โย  นสพ.ประเด็นรัฐ

About Author